_____________

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

- - Blog'master - -



ก่อนอื่นก็ต้อง ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บล็อกของผมก่อนนะครับ
บล็อกนี้ เกิดขึ้นมาได้ เพราะผมเป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับการตกเเต่งภาพ การตัดต่อภาพเเบบเนียนๆ ^^เเละอีกหลายๆอย่างที่เกี่ยวกับโฟโต้ช็อป จนเดี๋ยวนี้ผมสามารถเรยีนรู้โฟโต้ช็อปจนอยู่ในระดับที่ "สามารถสอนให้ผู้อื่นเข้าใจ" จึงเปิดบล็อกนี้ขึ้นมาให้กับคนที่ต้องการฝึกฝน เท็คนิคต่างๆเกี่ยวกับโฟโต้ช็อป (ถึงเเม้จะมีการดัดแปลงบ้าง อะไรบ้าง) เเต่อย่างน้อย ถ้ามีคนใช้โฟโต้ช็อปเป็นเพราะเว็บบล็อกนี้ ผมคงปลื้ม มากมาย 5 55 ผมเลยอยากให้เพื่อนๆเข้ามาเว็บบล็อกผมบ่อยๆ เพราะผมจะพยายาม อัพเดตให้บ่อยเเน่นอน เเละที่สำคัญผมเชื่อว่า หลายๆคนคงจะได้ความรู้ ได้เทคนิคเอย อะไรเอย เกี่ยวกับโฟโต้ช็อปเเน่นอน เเต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือ ท่านพร้อมที่จะเรียนรู้กับเเล้วหรือยัง เเค่นั้นเอง

สำหรับเว็บบล็อกนี้ ก็มีหลายๆ อย่างที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับโฟโต้ช็อปด้วยเหมือนกัน(อ่าวว ?) อย่าพึ่งสงสัยครับ
เพราะผมอยากให้เว็บบล็อกของผม มีอะไรหลายๆอย่าง อยากให้คนที่เข้ามาได้เพลิดเพลินไปกับเว็บบล็อกของผม(ก็มันเป็นอันเเรกของผมอ่ะ ก็เลยอยากทำให้มันดีที่สุด จิงไหม ? ><) ผมเลยเพิ่มหมวดหมู่บทความที่เกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ ด้วยเช่น เพลงใหม่ เทรนด์ใหม่ ฟอร์เวิร์ดเมล์แปลกๆ ฯลฯ เพื่อให้ท่านที่เข้ามาเว็บบล็อกผม ได้รับประโยชน์สูงสุด(เอ๊ะยังไง ?) : ))) ถ้าหากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอะไรก็สามารถปรึกษาผมได้ทุกเรื่อง(ยกเว้นเรื่องเงิน ทองนะครับ 55 5) ผมสัญญาว่าจะทำเว็บบล็อกนี้ให้ดีที่สุด เเละจะเข้ามาอัพเดตบ่อยๆ ไม่ปล่อยให้รกร้างเป็นเเน่เเท้ มีปัญหาอะไร หรืออยากจะเสนออะไรเกี่ยวกับเว็บเเจ้งข่าวสารที่มีประโยชน์สามารถเมล์มาบอกผมได้ที่ sahapap.n2@gmail.com ได้เลยครับ เพื่อที่จะปรับปรุงเว็บบล็อกของผมให้ดียิ่งขึ้นๆ
สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการเรียนรู้โฟโต้ช็อปในเว็บบล็อกของผมครับ :)))

zNIX

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น