_____________

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Magic Wand Tool

เครื่องมือนี้ถามดูแล้วก็คล้ายกับไม้เท้าวิเศษ แต่ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เครื่องมือนี้เอาไว้สำหรับเลือกพื้นที่ของภาพ หลังจากที่เราเลือกแล้วคราวนี้ก็แล้วแต่เราว่าเราจะทำอะไรกับส่วนที่เราเลือกนั้น เช่น ลบทิ้ง, ใส่สี, ใส่ Effect ก็ได้แล้วแต่เรา



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น