_____________

วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Pattern ที่ผมใช้อยู่ครับ !!! นำมาให้โหลดกัน

ส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยใช้ Pattern ใน Photoshop ซักเท่าไหร่ครับ
เเต่สำหรับใครที่ต้องการ ผมจะนำ Pattern ที่ผมใช้อยู่มาให้ ดาวน์โหลดกันครับ
ซึ่งผมจะมาอัพให้ดาวน์โหลดเรื่อยๆครับ

คลิกที่นี่เพื่อDownload !!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น